วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

กิจมวันเด็ 
วันที่ 12 มกราคม พ.ศ.2562

คำขวัญวันเด็ก 2562
"เด็ก เยาวชน จิตอาสา
ร่วมพัฒนาชาติ "



การจัดกิจกรรมวันเด็กโดยสาขาวิชาพลศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ 
มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม
ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ.2562

โดยแต่4สาขาวิชา จะช่วยกันคิดหากิจกรรมให้เด็กได้เข้ามาทำกิจกรรมที่เราจัดให้กับเด็กๆ
กิจกรรมนั้นต้องเหมาะสมกับวัยของเด็ก ไม่ยากเกินไปและไม่ง่ายเกินไปจนเด็กไม่ได้ใช้ความคิด 
สาขาการศึกษาปฐมวัยชั้นปีที่ 2 จัดซุ้ม 2 ซุ้ม แบ่งเป็น 2เซค 
กลุ่มแรก ชื่อซุ้มว่า "Bowling By Early"


วิธีการเล่น 
1 จัดเรียงขวดน้ำ 10 ขวด 
2 ให้บอลแก่เด็ก 
3 ให้เด็กโยนบอลทไให้ขวดล้ม

การทำกิจกรรมสร้างความสนุกสนานให้กับเด็กและยังทำให้เราได้ประสบการณ์สำคัญ ที่เราสามารถนำไปจัดให้กับเด็กในอนาคตที่เราไปเป็นคุณครู

รูปภาพกิจกรรม 

รูปซุ้มของเรา


อาจารย์เยี่ยมชมซุ้ม

ตอนจัดงาน

ขณะทำกิจกรรม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น